หน้าที่ความรับผิดชอบ
งานบริหารและสนับสนุน1. งานธุรการ ดำเนินเรื่องการบริหารทั่วไป ของศูนย์แพทยศาสตรศึกษา ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกโรงพยาบาล
2. งานสารบรรณ ที่เกี่ยวข้องกับงานแพทยศาสตรศึกษา นิสิตแพทย์ และศูนย์แพทยศาสตรศึกษา รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. ซึ่งครอบคลุม การจัดทำ จัดพิมพ์ เอกสารการสอน บันทึกเรื่องเสนอ-ตอบกลับ การนำส่งและรับเอกสารตลอดจนการจัดเก็บเอกสาร
3. งานการเงินและบัญชี
- จัดทำรายการบัญชีรับ-จ่าย ศูนย์แพทยศาสตรศึกษา รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. ให้เป็นปัจจุบัน แบ่งหมวดหมู่ตามหลักทางบัญชีและจัดทำรายงานบัญชีรับ-จ่ายของศูนย์แพทยศาสตรศึกษา รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. รายงาน รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. ตามวงรอบที่ผู้บริหารกำหนด
- จัดทำข้อมูลคำขอเบิก-จ่ายงบประมาณหมวดเงินอุดหนุนทั่วไปเพื่อเป็นค่าตอบแทนการเรียนการสอนของอาจารย์แพทย์ ค่าจ้างบุคลากร ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด เสนอขออนุมัติ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.
4. งานเลขานุการ ดำเนินประสานงานกับหน่วยงาน อาจารย์แพทย์ และ วิทยากรทั้งภายในและภายนอก
5. งานบริหารบุคคล
- ควบคุม ดูแล ประเมินผล การรับราชการ การจ้างงาน และการเพิ่มพูนทักษะบุคลากรของศูนย์แพทยศาสตรศึกษา รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. ให้เป็นไปตาม JD & JS และTC รวมทั้งให้เพียงพอเหมาะสมตามอัตรากำลังของแต่ละตำแหน่งงานและ FTE
- จัดทำ รักษา และปรับปรุง ทะเบียนประวัติ อาจารย์แพทย์ อาจารย์พิเศษ และนิสิตแพทย์
- จัดทำสัญญาและจัดเก็บประเภทต่างๆ ของนิสิตแพทย์ อาทิ สัญญาเข้ารับการศึกษาใน รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร. และสัญญาการรับทุนของนิสิตแพทย์ รวมทั้งสัญญาการจ้างงานหรือปฏิบัติราชการของบุคคลในศูนย์แพทยศาสตรศึกษา
6. งานบริหารพัสดุ จัดซื้อ-จัดหา พัสดุการขึ้นทะเบียนทรัพย์สิน การบำรุงรักษา และการจำหน่ายพัสดุ
7. งานส่งกำลังบำรุง ดำเนินการสนับสนุนสิ่งอำนวยความสะดวกด้านอาคารสถานที่ การจัดการยานพาหนะเพื่อการเดินทาง การจัดเลี้ยงนิสิตและอาจารย์แพทย์ สำหรับงานการเรียนการสอน
8. งานสนับสนุน จัดเตรียมความพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวกและห้องเรียนรวมและห้องเรียนย่อยเพื่อการเรียนการสอนในแต่ละวันตามตารางการเรียนการสอน
ช่องทางการติดต่อ
งานบริหารและสนับสนุนโทร. 02 460 0000 ต่อ 41277 หรือ 41279
อีเมล navymedicaleducation@gmail.com